ยินดีต้อนรับ ขอให้ทุกท่านโชคดีนะครับ ***BE HAPPY AND GOOD LUCK FOR YOU***

วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ประกาศรางวัลแกรมมีอวอร์ดส์ 2012

ศิลปินสาว"อาเดล"คว้า6รางวัลแกรมมี่อวอร์ด

วันนี้ (13 ก.พ.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากนครลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกาว่า งานประกาศผลรางวัลแกรมมี่ อวอร์ด รางวัลเกียรติยศสูงสุดในวงการเพลง ครั้งที่ 54 ประจำปี 2012 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ที่สเตเปิ้ล เซ็นเตอร์ นครลอสแองเจลิส ซึ่งมีบรรยากาศของการสูญเสียนักร้องสาวคนดัง “วิทนีย์ ฮุสตัน” วัย 48 ปี โดยพิธีกรบนเวที “แอลแอล คูล เจ” ศิลปินเพลงแร็พ กล่าวว่า มีการสูญเสียในครอบครัวของเรา จากนั้นในงานนี้ ซึ่งมีศิลปินนักร้องนักแสดงมากมายมาร่วมงาน ส่วนใหญ่จะสวมชุดขาวดำ เพื่อเป็นการไว้อาลัยให้กับนักร้องสาวคนดังด้วย


โดยเซอร์พอล แมคคาร์ทนีย์ ซึ่งนั่งอยู่แถวหน้าได้ชมคลิปการร้องเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างมากของ “วิทนีย์ ฮุสตัน” นั่นคือเพลง “ไอ วิล ออลเวย์ส เลิฟ ยู” และยืนปรบมือเพื่อเป็นการให้เกียรติกับนักร้องสาวผู้นี้ โดยพิธีกร “แอลแอล คูล เจ” ได้กล่าวตบท้ายด้วยว่า “วิทนีย์ เราจะรักเธอตลอดไป”


“อาเดล” ศิลปินเพลงโซลจากประเทศอังกฤษ วัย 23 ปี ซึ่งต้องยกเลิกการแสดงคอนเสิร์ตทั้งหมดของเธอ ตั้งแต่เดือน ต.ค.ปีที่แล้ว เพื่อเข้ารับการผ่าตัดกล่องเสียง ก็ได้รับการยืนปรบมือให้กับเกียรติกับเธอด้วยเช่นกัน หลังจากร้องเพลง “โรลลิ่ง อิน เดอะ ดีพ” บนเวทีประกาศผลรางวัลแกรมมี่ ซึ่งเพลงนี้ก็ได้รับรางวัลเพลงยอดเยี่ยม รวมไปอีก 5 รางวัลที่เธอได้รับการเสนอชื่อ เช่น แผ่นเสียงยอดเยี่ยม, อัลบั้มยอดเยี่ยม ชุด “21” , ภาพวิดีโอสั้นยอดเยี่ยม, อัลบั้มเพลงป็อปยอดเยี่ยม และ ศิลปินเพลงป็อปยอดเยี่ยม


การคว้า 6 รางวัลของ “อาเดล” เท่ากับ “บียอนเซ่” ศิลปินเพลง ซึ่งเคยได้รับรางวัลแกรมมี่มาแล้ว 6 รางวัลเท่ากันเมื่อ 2 ปีก่อน.

ขอบคุณภาพข่าวจากเดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น