ยินดีต้อนรับ ขอให้ทุกท่านโชคดีนะครับ ***BE HAPPY AND GOOD LUCK FOR YOU***

วันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

เชียร์ไทยไปโอลิมปิก


"แอ๊ด คาราบาว" นำทีมเพื่อชีวิตจับมือกกท.จัดมหกรรมคอนเสิร์ตส่งนักกีฬาไทยคว้าเหรียญทองอลป.



วันที่ 08 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 เวลา 20:30:00
มติชนออนไลน์

เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ นายกนกพันธุ์ จุลเกษม ผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย(กกท.) เป็นประธานแถลงข่าวจัดคอนเสิร์ต “ดนตรีสานใจ นำนักกีฬาไทยไปโอลิมปิก”ที่ห้องประชุมชั้นที่ 25 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา กกท. โดยมีศิลปินเพื่อชีวิต นำโดย “แอ๊ด คาราบาว” ยืนยง โอภากุล “หงา คาราวาน” สุรชัย จันทิมาธร “ปู” พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ และอดีตนักกีฬาโอลิมปิก “บาส” สมรักษ์ คำสิงห์ เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกคนแรกของไทย พร้อมด้วย ทวี อัมพรมหา วิชัย ราชานนท์ มนัส บุญจำนงค์ เกษราภรณ์ สุตา เยาวภา บุรพลชัย และนักกีฬาที่ไปโอลิมปิกครั้งนี้ คือ ณัชฐานันตร์ จันทร์กระจ่าง และ เป็นเอก การะเกตุ ท่ามกลางสื่อมวลชนมาร่วมงานอย่างคับคั่ง





ผู้ว่ากกท. กล่าวว่า จากที่ส่งนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันกีฬาโอลิมปิกครั้งที่ 30 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ขณะนี้นักกีฬาไทย ได้สิทธิ์์ไปโอลิมปิกแล้ว 25 คน คอนเสิร์ตนี้ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่จัดขึ้นระหว่างศิลปินเพื่อชีวิต กับ กกท. เพื่อรณรงค์ให้คนไทยสนับสนุน ส่งกำลังใจแก่นักกีฬาไทยที่จะไปโอลิมปิก มีความเชื่อมั่นว่า จะแสดงให้เห็นถึงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ที่จะร่วมส่งกำลังใจเชียร์นักกีฬาไทยคว้าชัยใน “ลอนดอนเกมส์”โดยรายได้ทั้งหมดที่ได้จากงานนี้ จะเป็นทุนไว้สนับสนุนนักกีฬาต่อไป ซึ่งโอลิมปิกครั้งนี้ ตั้งเป้าว่า น่าจะได้อย่างน้อย 3 เหรียญทอง

ขณะที่ แอ๊ด คาราบาว กล่าวว่า เพลงที่ใช้เล่นในคอนเสิร์ตครั้งนี้ จะเป็นเพลงที่เชียร์ให้นักกีฬาไทยไปโอลิมปิก และน่าจะดึงดูดคนได้มากพอสมควร และขอให้นักกีฬาสู้ให้เต็มที่ โดยคนไทยก็จะส่งแรงใจเชียร์เต็มที่เช่นกัน

หงา คาราวาน กล่าวว่า ครั้งนี้เป็นการรวมตัวของ 2 ภาคส่วน คือ กีฬาและบันเทิง ดีใจที่วงการกีฬาเห็นคุณค่าของเรา ถือเป็นการปลุกกระแสโอลิมปิกทั่วประเทศ อีกอย่างเป็นคนที่ชอบดูกีฬาอยู่แล้ว โอลิมปิกครั้งนี้ขอให้ได้เหรียญทองมากกว่า 3 เหรียญ

ปู พงษ์สิทธิ์ กล่าวว่า คอนเสิร์ตครั้งนี้จะมีเพลงที่แต่งขึ้น ชื่อเพลง “ไทยแลนด์ โอลิมปิก”เนื้อหาจะเกี่ยวกับการส่งแรงใจให้นักกีฬาไทย และขอให้นักกีฬาไทย คว้าเหรียญทองกลับมาเพื่อคนไทยทุกคน

สำหรับคอนเสิร์ต “ดนตรีสานใจ นำนักกีฬาไทยไปโอลิมปิก”จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม 2555 ณ ศูนย์ฝึกกีฬาแห่งชาติ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี นำทีมโดยศิลปินเพื่อชีวิตทั้ง 3 และอดีตนักกีฬาฮีโร่โอลิมปิก ร่วมร้องเพลงในงานนี้

MV ไทยแลนด์ โอลิมปิก








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น